MẦM NON THÌ HỌC CÁI GÌ!!!

Theo nghiên cứu từ giáo sư của Đại học California, kĩ năng toán học từ nhỏ là một trong những yếu tố tốt nhất để dự đoán thành công của trẻ trong trường lớp khi lớn lên, trên cả kĩ năng đọc và kĩ năng tập trung. Một nghiên cứu khác của Đại học Vanderbilt danh tiếng thậm chí còn chỉ ra rằng việc sớm biết và làm quen với Toán có thể giúp trẻ sáng tạo và có kĩ năng lãnh đạo tốt hơn khi trưởng thành.

Giáo sư Deborah Stipek của Đại học Stanford đã viết trong bài luận của mình rằng việc học đếm dạy cho trẻ các từ và thứ tự của các con số chứ không dậy các bé được một cảm nhận tự nhiên về số học. Nó giống như học thuộc lòng bảng chữ cái Tiếng Anh chỉ qua bài hát Alphabet vậy. Nếu vậy, những điều trẻ học được và những sự biến chuyển trong tư duy não bộ của trẻ đều sẽ không thể được lâu dài.

Vì vậy, một chương trình Toán học cho trẻ mầm non không nên dừng chỉ ở việc nhận diện con số và học đếm. Thay vào đó, trẻ nên được học về những khái niệm cơ bản và đặt chân lên những bước đệm đầu tiên tới một tương lai sáng lạn và thành công hơn.

Hệ thống mầm non Hoa Thuỷ Tiên áp dụng phương pháp TOÁN FINGER MATH cho trẻ 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi. Đây là phương pháp không phải mua bất cứ giáo cụ nào để dạy trẻ bởi 2 bàn tay chính là giáo cụ tuyệt vời nhất để trẻ học mọi lúc mọi nơi.

Với 2 bàn tay trẻ có thể đến đến 99 và cộng trừ trong phạm vi 99, và hệ thống MN Hoa Thuỷ Tiên cam kết 100% trẻ 5 tuổi ra trường các con có thể cộng trừ trong phạm vi 20 một cách thành thục. Giáo viên hàng tuần gửi cho bố mẹ kết quả của con để thấy được con làm toán thật dễ dàng và yêu thích như thế nào!

Nếu bạn là cha mẹ thật sự  mong muốn con của mình THÀNH CÔNG khi trưởng thành thì hãy cho con một nền tảng toán học thật vững chắc! và mầm non Hoa Thuỷ Tiên là nơi sẽ giúp cha mẹ thực hiện ước mơ đó!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *