4 VIỆC BA MẸ KHÔNG ĐƯỢC LƠ LÀ KHI CON HỌC TIẾNG ANH

Khi con mới bắt đầu học tiếng Anh ba mẹ cần chú ý tránh mắc sai lầm trong quá trình dạy con học. Điều này có thể ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả học tập của con:

1. Chú ý phát âm của con:
Một điều mà nhiều ba mẹ gặp phải trong quá trình dạy tiếng Anh cho con đó là không chú ý đến phát âm của con. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến khả năng nghe, nói của trẻ, phát âm sai thì không thể nghe chuẩn.
2. Tạo môi trường cho con học Tiếng Anh:
Một thực tế trong quá trình học tiếng Anh của con chủ yếu học lý thuyết mà chưa hướng tới thực hành, vì vậy ba mẹ cần tạo môi trường tiếp cận ngoại ngữ tốt cho con ngay tại nhà, đơn giản là xem một bộ phim tiếng Anh hay chơi một trò chơi…
3. Đừng bắt con học quá nhiều:
Nhiều ba mẹ khi con học tiếng Anh ép con học quá nhiều, học thêm, học ở trung tâm, gia sư… lịch học nhiều rất dễ làm con gặp khủng hoảng, cảm giác sợ học tiếng Anh.
4. Đừng để con học một mình:
Dù có cho con đi học thêm hay học ở đâu đi nữa thì ba mẹ cũng vẫn là yếu tố chính giúp con học tiếng Anh hiệu quả bằng việc giám sát, kèm cặp, đồng hành và không ngừng động viên con cố gắng.
Vì vậy, đừng bao giờ để con học 1 mình hãy cùng học với con như một người bạn ba mẹ nha.
Sau mỗi tiết học tiếng Anh tại Hoa Thủy Tiên, các bé yêu luôn có những người bạn đồng hành để học tiếng Anh tốt hơn: đó là đội ngũ giáo viên đồng hành, đội ngũ Giáo viên nước ngoài tận tâm, yêu trẻ. Và đặc biệt hơn cả là sự yêu thương, tin tưởng và đồng hành từ những ba mẹ thân yêu của các thiên thần tại Hoa Thủy Tiên, để đối với con: TIẾNG ANH KHÔNG PHẢI LÀ MỘT NGÔN NGỮ MỚI MÀ LÀ ĐIỀU QUEN THUỘC THÂN THƯƠNG CỦA BÉ TẠI TRƯỜNG!☘️☘️🍄🍄

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *