DẠY TRẺ LỚN LÊN BẰNG TÌNH YÊU THƯƠNG

80% phương pháp mà các bà mẹ Việt Nam đang áp dụng đều ảnh hưởng không nhỏ tới nhận thức và quá trình phát triển của trẻ nhỏ. 

❌ Quát mắng, hét to khi con làm sai ý mình ??
❌ Bực tức với con trẻ vì chuyện khó chịu bạn gặp trong ngày ??
❌ Luôn kè kè, không để con tự lo những việc con có thể làm ??
❌ Luôn bắt ép con có thành tích cao, không quan tâm con nghĩ thế nào ??
❌ Đưa ra những nội quy, hình phạt, doạ nạt con nếu không làm đúng theo ý bạn ??

Hệ thống mầm non Hoa Thuỷ Tiên dụng các phương pháp Giáo dục sớm  không làm như vậy! Chúng tôi  chú trọng, là sự phát triển TỰ NHIÊN của trẻ, và nhà giáo dục là người đưa lời khuyên giúp chúng phát triển đúng. Chúng tôi khuyên các cha mẹ NÊN:

✅ TÔN TRỌNG TRẺ: Nếu bạn không muốn sau này con nói: "Bố/mẹ tránh ra", thì ngay từ bé hay tôn trọng con: "Con có thể nhường đường cho bố không?". Trẻ sẽ học được cách tôn trọng người khác từ chính bố mẹ đó!

✅HÃY BIẾT NÓI "KHÔNG" : Nếu bạn nói "Không" mà con vẫn làm, con vẫn tìm cách làm chống lại, thì bạn đang thất bại. Hãy kiên định, nghiêm túc, cho con biết rằng "Không là Không", sự đanh thép của đòn roi không bao giờ bằng 1 lời nói đanh thép!

✅ DẠY CON SỰ KIÊN NHẪN: Tạo cho con điều kiện làm việc mình thích, cung cấp yêu cầu của con – nhưng không phải là tất cả! Hãy cho con mục tiêu để phấn đấu, cho con điều kiện để có được thứ mình mong muốn. Nếu con muốn xe đạp, hay mua một chiếc và treo trên tường để con thấy mỗi ngày, đưa ra mục tiêu cho con. Bạn sẽ không tin rằng con nỗ lực thế nào đâu!

✅ DÀNH CHO CON LỜI KHEN: Hãy khen con khi con làm tốt – đừng nghĩ nó thừa, mà hãy nghĩ nó cần thiết. Hãy khen con đã cố gắng rất nhiều kể cả khi con không làm tốt như mong muốn! Trẻ con luôn muốn được phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của chúng, dù ít hay nhiều!

Hệ thống trường mầm non Hoa Thuỷ Tiên không chỉ là ngôi nhà mang lại nhiều niềm vui tiếng cười đến cho trẻ, nơi trẻ được tôn trọng; kiên nhẫn và nhận được sự động viên chia sẻ nhiều nhất. Cũng là nơi chia sẻ kiến thức nuôi dạy con cho các bậc cha mẹ